Kết nối với cộng đồng của bạn
Mã nguồn mở thay thế Stackoverflow & Quora
Bạn có thể làm gì với diễn đàn odoo?
Tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn
Các cuộc thảo luận được lập chỉ mục và có thể tìm thấy thông qua các công cụ tìm kiếm.
Xếp hạng cho nhiều từ khóa hơn và cải thiện SEO của bạn với nội dung mới được tạo bởi cộng đồng của bạn hàng ngày. Các công cụ tìm kiếm như Google luôn là những trang web bổ ích cung cấp nội dung độc đáo và thường xuyên.
Dự đoán nhu cầu của khách hàng
Phát hiện và tận dụng các chủ đề nóng.
Theo dõi nhu cầu và mong muốn của khách hàng bằng cách phân tích các chủ đề nóng nhất, được xem nhiều nhất và được chia sẻ nhiều nhất. Diễn đàn được tích hợp với Google Analytics để giúp bạn theo dõi lượt thích và chia sẻ – ngay cả bên ngoài trang web của bạn.
Xây dựng thư viện tài liệu của riêng bạn
Sử dụng lại câu trả lời đáng chú ý từ cộng đồng của bạn
Biến câu trả lời tốt nhất thành tài liệu chính thức chỉ bằng một cú nhấp chuột với công cụ ‘Quảng cáo thành tài liệu’.
Cung cấp cho khách truy cập của bạn thông tin họ cần
Khuyến khích hợp tác và tạo ra các cuộc thảo luận sâu sắc
Định vị trang web của bạn như một nguồn thông tin đáng tin cậy và giải quyết các vấn đề của khách truy cập bằng cách cung cấp cho họ thông tin họ cần. Hãy chắc chắn rằng mọi người đều được hưởng lợi từ các cuộc thảo luận và câu trả lời được tạo ra và trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực cụ thể của bạn. Hãy để họ chia sẻ phương tiện truyền thông phong phú trong một làn gió.
Cung cấp sự hài lòng của khách hàng
Cải thiện hỗ trợ sản phẩm của bạn và giảm khối lượng công việc của bạn
Tốt hơn là đường dây trợ giúp hoặc phần FAQ, diễn đàn sẽ cho phép khách hàng của bạn đặt câu hỏi và tìm câu trả lời nhanh chóng, không lãng phí thời gian trên điện thoại, giúp bạn tiết kiệm tiền! Đây là cơ sở dữ liệu mạnh nhất mà bạn có thể tìm thấy. Nhân viên của bạn và cả cộng đồng của bạn sẽ tham gia!
Giữ cho cộng đồng của bạn tham gia và nội dung của bạn có liên quan
Cấp huy hiệu cho các thành viên của bạn cho câu hỏi, câu trả lời, chia sẻ, lượt thích và phiếu bầu của họ để thưởng cho những người tích cực nhất. Thiết lập một hệ thống kiểm duyệt với các điểm Karma để cung cấp cho các thành viên tích cực nhất của bạn quyền truy cập vào nhiều chức năng hơn và để giảm các tin nhắn rác
Tích hợp đầy đủ với những Ứng dụng Odoo khác
Trực tiếp tham gia cùng với các khách truy cập trang web của bạn để thu hút khách hàng tiềm năng và đẩy mạnh doanh số bán hàng trực tuyến.
Liên hệ
ENTRUST luôn sẵn sàng phục vụ bạn
Hotline: +84 984 449 549
Email: contact@entrustlab.com
Văn phòng: Số nhà 8, ngõ 21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng: Số 8, ngõ 21 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
KIẾN THỨC CHUYỂN ĐỔI SỐ
Tầm quan trọng của đánh giá trải nghiệm khách hàng
Tầm quan trọng của đánh giá trải nghiệm khách hàng cần được quan tâm như thế nào? Các yếu tố
Tổng quan: dịch vụ khách hàng là gì?
Định nghĩa về dịch vụ khách hàng. Dịch vụ khách hàng là sự hỗ trợ mà bạn cung cấp cho
5 dấu hiệu bạn đã sẵn sàng sử dụng một hệ thống CRM
5 dấu hiệu bạn đã sẵn sàng sử dụng một hệ thống CRM là gì? CRM là viết tắt của